Logo

TIN TỨC VỀ NHÂN SÂM CẬP NHẬT 24/7




Close

Top 5 món quà 20/11 tặng thầy cô rất thiết thực mùa dịch, ghi điểm 10 vì độ tâm lý

Tặng thầy cô món quà gì nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa ý nghĩa, vừa thiết thực với đời sống, vừa thể hiện được tấm lòng tri ân người chèo lái con thuyền tri thức là nỗi băn khoăn của...

Nhân sâm tác động lên cơ thể con người như thế nào? Top 5 thông tin cần nắm rõ

Nhân sâm là một loại thảo dược, thảo mộc quý giá từ mà từ xa xưa đã được các thầy thuốc coi trọng với những công dụng tuyệt vời.

Chuyên gia giải đáp uống nước Hồng sâm Hàn Quốc có gây béo phì?

Các chị em phụ nữ đang băn khoan và lo lắng uống nước hồng sâm liệu có bị tăng cân không hay ăn sâm có mập không thì câu trả lời là không.

Hắc sâm Hàn Quốc và công dụng thần kì đối với sức khoẻ đã được khoa học chứng minh

Nhắc đến Hàn Quốc nhiều người sẽ nghĩ đến hồng sâm chất lượng hàng đầu thế giới. Tuy vậy tại đất nước này còn có những loại nhân sâm khác, chất lượng và dược tính không hề thua kém – hắc sâm là một trong số đó. Bạn đã biết gì về hắc sâm Hàn Quốc?

Lần đầu tiên tại Quy Nhơn và Thái Nguyên có hệ thống chăm sóc sức khoẻ cao cấp Sâm Triều Tiên. Nhất định ai cũng phải ghé qua một lần.

Ngày 3/4/2021 Sâm Triều Tiên chính thức khai trương đồng loạt 2 Showroom Sâm Triều Tiên tại thành phố Thái Nguyên và Quy Nhơn.

Tưng bừng khai trương showroom Sâm Triều Tiên tại thành phố Quy Nhơn – Miễn phí dùng thử

Tưng bừng khai trương showroom Sâm Triều Tiên tại thành phố Quy Nhơn – Miễn phí dùng thử nhân sâm thượng hạng , tặng ngay ngàn phần quà giá trị.

Khai trương showroom Sâm Triều Tiên tại thành phố Thái Nguyên – Mua 1 tặng 1

Ngày 3/4/2021 Sâm Triều Tiên chính thức khai trương Showroom Sâm Triều Tiên Thái Nguyên tại thành phố Thái Nguyên. Miễn phí dùng thử nhân sâm thượng hạng.

Những lợi ích tuyệt vời của hồng sâm đối với phụ nữ

Hồng sâm Hàn Quốc là loại dược liệu quý đã được các cung tần mỹ nữ sử dụng từ xa xưa. Với những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp mà hiếm có loại dược liệu nào có được, hồng sâm Hàn Quốc ngày càng được nhiều phụ nữ tin dùng.

Công dụng của nhân sâm đối với sức khoẻ và những lưu ý khi sử dụng nhân sâm

Nhân sâm được Đông y ghi vào loại "thượng phẩm", nghĩa là có tác dụng tốt mà không gây ra độc tính, được ghi vào đầu vị của dòng "bổ khí" với những công năng tuyệt vời.

Đánh bay đau đầu, mệt mỏi nhờ hồng sâm Hàn Quốc

Đau đầu dai dẳng, mệt mỏi, ù tai, thần sắc kém, suy giảm trí nhớ, làm việc không hiệu quả… đó là hội chứng điển hình xảy ra không chỉ đối với người cao tuổi mà nó đang gia tăng nhanh chóng ở người trẻ.

Sự thật về công dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hiện nay đang được quảng bá như thần dược đặc biệt trong vai trò chống ung thư, tăng cường sinh lý nam.

Cửa hàng bán Sâm Hàn Quốc chính hãng

Nhân Sâm và các sản phẩm từ Sâm Hàn Quốc hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam vì những công dụng tích cực bồi bổ sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật, các sản phẩm Sâm Hàn Quốc còn có thiết kế sang trọng, mẫu mã bao bì rất đẹp nên còn được dùng làm quà biếu tặng, có thể dùng để biếu người thân trong nhà, người ốm bệnh, biếu sếp, tặng đồng nghiệp hay đối tác đều thích hợp.

Mua hồng sâm khô hộp thiếc ở đâu uy tín chất lượng?

Hồng sâm củ khô chính là những củ nhân sâm 6 năm tuổi thượng hạng, được tuyển chọn, sây khô bằng công nghệ hiện đại đã tạo nên những củ sâm khô giữ được trọn vẹn dưỡng chất khi nó còn là nhân sâm tươi, đồng thời còn dễ bảo quản và sử dụng hơn.

Làm thế nào để tránh suy giảm chức năng gan khi vẫn phải uống rượu bia?

Tiêu thụ rượu, bia quá độ là nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm chức năng gan, từ đó dẫn đến nhiều vấn đề về gan khác. Theo thống kê tại Việt Nam, có đến hơn 90% nam giới trưởng thành có sử dụng rượu, bia. Trong đó, 20 – 25% có tình trạng gan nhiễm mỡ, 10 – 15% có dấu hiệu xơ gan và 5 – 7% có nguy cơ ung thư gan

BỆNH ĐỘT QUỴ TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO VÀ CÁCH PHÒNG NGỪA

Đột quỵ (tai biến mạch máu não) là tình trạng não bộ bị tổn thương nghiêm trọng, xảy ra khi dòng máu cung cấp cho não bị gián đoạn hoặc có một mạch máu trong não bị vỡ.

Ship

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Thanh toán (COD) tại nhà

Doi san pham

100% NHẬP HÀN QUỐC

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Hoa don do

GIẤY TỪ ĐẦY ĐỦ

Xuất hóa đơn đỏ

QUẢN LÝ XUẤT SẮC

Quản lý xuất sắc nhất của hệ Thống Chăm Sóc Sức Khoẻ, Qùa tặng Cao Cấp: Sâm Triều tiên.

Mr. Dương Ngọc Đức

Quản Lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Thái Nguyên

Miss. Nguyễn Minh Phương

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Quy Nhơn

Mr. Nguyễn Anh Đức

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên 708 Đường Láng

Miss. Nông Quỳnh Mai

Chuyên viên tư vấn xuất sắc của hệ thống Sâm Triều Tiên

KHÁCH HÀNG

Sâm Triều Tiên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng, đối tác đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ công ty. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chat với chung tôi

0969.10.2552

Đăng ký nhận thông tin mới

CÔNG TY CỔ PHẦN BERGEN NA UY - MST: 0108745047
Copyright © 2018 - 2021 SÂM TRIỀU TIÊN.
Về đầu trang