Logo

TIN TỨC VỀ NHÂN SÂM CẬP NHẬT 24/7




Close

Top 5 quà tặng sức khoẻ ý nghĩa nhất dành tặng phái đẹp dịp 8/3

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, SỨC KHỎE và SẮC ĐẸP luôn là hai thứ rất quý giá đối với phụ nữ. Vì thế, nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Sâm Triều Tiên xin gợi ý top 5 sản phẩm sức khỏe dành...

Hắc Sâm Hàn Quốc - Phục hồi sức khoẻ nhanh và hiệu quả, xua tan nỗi lo Hậu Covid

Hiện nay, nhiều bệnh nhân sau khi nhiễm COVID-19 đã gặp các triệu chứng tồn tại dai dẳng: khó thở, hụt hơi, thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, ho kéo dài, đau ngực, giọng nói bị thay đổi, giảm trí nhớ, rối loạn giấc ngủ, đau đầu, đau cơ hoặc trầm cảm. Biện pháp nào phục hồi sức khoẻ nhanh sau Covid?

Quà tết 2022: Đầu năm chọn sức khoẻ - Cả năm trọn niềm vui

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng chăm sóc sức khỏe từ những sản phẩm dược liệu thiên nhiên Hàn Quốc, Sâm Triều Tiên đã chọn lọc những set qùa Tết thiết thực, độc đáo giúp quý khách hàng có thêm lựa chọn quà tặng với chi phí hợp lý, chỉ từ 599.000đ/set

Tiểu đường có dùng được sâm không?

Tiểu đường có dùng sâm được không là thắc mắc được nhiều bệnh nhân tiểu đường quan tâm bởi nhân sâm là loại thảo dược quý với nhiều tác dụng cho sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên!

Dưới 1 triệu có thể mua được quà tết xịn hay không?

Chưa đến 1 triệu nhưng có thể sở hữu những hộp quà Tết chuẩn sang - xịn - độc, tin được không?

Quà Tết doanh nghiệp - Xuân Nhâm Dần 2022 chỉ từ 599.000đ/set

Mỗi dịp Tết đến, chắc hẳn ai cũng muốn dành tặng gia đình, bạn bè hay đối tác những món quà ý nghĩa, tượng trưng cho lời chúc tốt đẹp, hy vọng và niềm tin cho một năm mới an khang, thịnh vượng. Sâm Triều Tiên đồng hành cùng quý khách trao gửi yêu thương với những món quà sức khoẻ cao cấp

Những công dụng tuyệt vời của tỏi đen

Mới được phát hiện vào đầu năm 2004 nhưng tỏi đen đã nhanh chóng trở thành loại thực phẩm bổ trợ được nhiều nước lớn trên thế giới ưa chuộng như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản và mới đây là Việt Nam. Tại sao tỏi đen lại được ví như một thứ thần dược diệu kỳ? Sử dụng tỏi đen ra sao cho hiệu quả? Làm thế nào để mua được tỏi đen uy tín? Tất tần tật sẽ được Sâm Triều Tiên giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Top 5 món quà 20/11 tặng thầy cô rất thiết thực mùa dịch, ghi điểm 10 vì độ tâm lý

Tặng thầy cô món quà gì nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa ý nghĩa, vừa thiết thực với đời sống, vừa thể hiện được tấm lòng tri ân người chèo lái con thuyền tri thức là nỗi băn khoăn của không ít học sinh, phụ huynh.

Top 5 lợi ích của Đông trùng hạ thảo có thể bạn chưa biết

Đông trùng hạ thảo được biết đến nhiều trong Y học cổ truyền đặc biệt ở Trung Quốc và đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị nhiều bệnh về sức khỏe.

Nhân sâm tác động lên cơ thể con người như thế nào? Top 5 thông tin cần nắm rõ

Nhân sâm là một loại thảo dược, thảo mộc quý giá từ mà từ xa xưa đã được các thầy thuốc coi trọng với những công dụng tuyệt vời.

Chuyên gia giải đáp uống nước Hồng sâm Hàn Quốc có gây béo phì?

Các chị em phụ nữ đang băn khoan và lo lắng uống nước hồng sâm liệu có bị tăng cân không hay ăn sâm có mập không thì câu trả lời là không.

Tìm hiểu chi tiết về con Đông Trùng Hạ Thảo

Hãy cùng Sâm Triều Tiên tìm hiểu từ A - Z về sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo nhé!

Nông Quỳnh Mai – Chuyên viên tư vấn xuất sắc của hệ thống Sâm Triều Tiên

Chuyên viên tư vấn xuất sắc của hệ thống Sâm Triều Tiên với khao khát đồng hành cùng phát triển sự nghiệp cá nhân cùng Sâm Triều Tiên , mang đến sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho mọi người.

Nguyễn Anh Đức – Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên 708 Đường Láng

Đồng hành cùng Sâm Triều Tiên với ước mơ Đạt được tự do tài chính trước năm 40 tuổi để được du lịch trải nghiệm, khám phá những vùng đất mới mà mình chưa từng đặt chân tới.

Nguyễn Minh Phương - CEO Sâm Triều Tiên Quy Nhơn

Với tham vọng trở thành giám đốc khu vực miền Trung của hệ thống Sâm Triều Tiên và theo đuổi mục tiêu tự do tài chính trước năm 30 tuổi...

Ship

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Thanh toán (COD) tại nhà

Doi san pham

100% NHẬP HÀN QUỐC

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Hoa don do

GIẤY TỪ ĐẦY ĐỦ

Xuất hóa đơn đỏ

QUẢN LÝ XUẤT SẮC

Quản lý xuất sắc nhất của hệ Thống Chăm Sóc Sức Khoẻ, Qùa tặng Cao Cấp: Sâm Triều tiên.

Mr. Dương Ngọc Đức

Quản Lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Thái Nguyên

Miss. Nguyễn Minh Phương

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Quy Nhơn

Mr. Nguyễn Anh Đức

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên 708 Đường Láng

Miss. Nông Quỳnh Mai

Chuyên viên tư vấn xuất sắc của hệ thống Sâm Triều Tiên

KHÁCH HÀNG

Sâm Triều Tiên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng, đối tác đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ công ty. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chat với chung tôi

0969.10.2552

Đăng ký nhận thông tin mới

CÔNG TY CỔ PHẦN BERGEN NA UY - MST: 0108745047
Copyright © 2018 - 2021 SÂM TRIỀU TIÊN.
Về đầu trang