Logo Sâm hàn quốc chính hãng 100%.



Close

Lần đầu tiên tại Quy Nhơn và Thái Nguyên có hệ thống chăm sóc sức khoẻ cao cấp Sâm Triều Tiên. Nhất định ai cũng phải ghé qua một lần.

Ngày 3/4/2021 Sâm Triều Tiên chính thức khai trương đồng loạt 2 Showroom Sâm Triều Tiên tại thành phố Thái Nguyên và Quy Nhơn.

Sâm Triều Tiên là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ Nhân Sâm, nấm Linh chi, Đông Trùng Hạ Thảo nhập khẩu chính hãng, được bộ Y tế cấp phép, mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hảo hạng với giá thành hợp lý với sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

Ngày 3/4/2021 Sâm Triều Tiên chính thức khai trương đồng loạt 2 Showroom Sâm Triều Tiên tại thành phố Thái Nguyên và Quy Nhơn. Sâm Triều Tiên là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ Nhân Sâm, nấm Linh chi, Đông Trùng Hạ Thảo được nhập khẩu chính hãng, được bộ Y tế cấp phép, mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hảo hạng với giá thành hợp lý với sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

Trong tuần lễ khai trương này, hàng loạt chương trình chào mừng sẽ được diễn ra như dùng thử nhân sâm Hàn Quốc và Nhận quà tặng khai trương miễn phí, mua hàng giá ưu đãi…. Dành cho tất cả quý khách tham quan và mua sắm tại showroom cũng như đặt hàng online.

 

Khai Trương Sâm Triều Tiên

 

Hồng sâm hàn quốc chính hãng

 

Sâm hàn quốc chính hãng

Hệ thống bán lẻ Sâm Triều Tiên là một trong những công ty phân phối nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất trên thị trường. Tất cả các sản phẩm tại Sâm Triều Tiên đều là hàng nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ kiểm định đầy đủ của Bộ Y tế, đầy đủ tem nhập khẩu, hóa đơn rõ ràng, giá cả niêm yết minh bạch trên toàn bộ hệ thống cửa hàng và website.

Tinh chất đông trùng hạ thảo


Sâm Triều Tiên ra đời với sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cộng đồng với những sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ quốc gia hàng đầu về Nhân Sâm: Hàn Quốc. Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng, Nấm Linh Chi Triều Tiên...với giá bán cạnh tranh tốt nhất thị trường. Sâm Triều Tiên đã trở thành địa chỉ tin cậy để khách hàng tham khảo và chọn mua các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp hiện nay.

 

Sâm triều tiên chính hãng

 

Sâm hàn quốc

 

Hắc sâm hàn quốc

 

Tất cả các sản phẩm tại Sâm Triều Tiên được thiết kế với bao bì đẹp mắt, sang trọng để phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. 

 

Nghệ sỹ Trung Ruồi

 

Nghệ sỹ Duy Nam tại sâm triều tiên

 

Ngày 3/4, showroom Sâm Triều Tiên tưng bừng diễn ra chương trình khai trương cửa hàng tại thànhphố Thái Nguyên tại địa chỉ: 07 Minh Cầu - phường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên vàthành phố quy Nhơn tại địa chỉ: 155 Chương Dương - phường Nguyễn Văn Cừ thành phố Quy Nhơn với ưu đãi miễn phí dùng thử nhân sâm và mua 1 tặng 1 cùng rất nhiều phần quà ý nghĩa, giá trị dành tặng Quý khách hàng khi tới tham quan, tìm hiểu và mua sắm sản phẩm. Quý khách có thể tham khảo và đặt mua tại website https://www.samtrieutien.vn để được tư vấn cũng như giao hàng tận nhà

Cầu thủ Trọng Đại

 

Nước uống từ sâm hàn quốc

 

Cao sâm hàn quốc

Sâm Triều Tiên cam kết chỉ bán hàng chính hãng. Hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nghệ sỹ Bình Trọng

 

Sâm Triều Tiên – Hồi Xuân Sinh Lực

Hệ thống showroom bán hàng

Showroom 1: 326 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 096 910 2552

Showroom 2: 63 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 0919 742 699

Showroom 3: 708 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0967 437 499

Showroom 4: 07 Minh Cầu - phường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên – 0983 932 500

Showroom 5:  155 Chương Dương - phường Nguyễn Văn Cừ thành phố Quy Nhơn – 0349427776 

Facebook: https://www.facebook.com/samtrieutien.vn/

 

 

Ship

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Thanh toán (COD) tại nhà

Doi san pham

100% NHẬP HÀN QUỐC

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Hoa don do

GIẤY TỪ ĐẦY ĐỦ

Xuất hóa đơn đỏ

QUẢN LÝ XUẤT SẮC

Quản lý xuất sắc nhất của hệ Thống Chăm Sóc Sức Khoẻ, Qùa tặng Cao Cấp: Sâm Triều tiên.

Mr. Dương Ngọc Đức

Quản Lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Thái Nguyên

Miss. Nguyễn Minh Phương

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Quy Nhơn

Mr. Nguyễn Anh Đức

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên 708 Đường Láng

Miss. Nông Quỳnh Mai

Chuyên viên tư vấn xuất sắc của hệ thống Sâm Triều Tiên

KHÁCH HÀNG

Sâm Triều Tiên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng, đối tác đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ công ty. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chat với chung tôi

0969.10.2552

Đăng ký nhận thông tin mới

CÔNG TY CỔ PHẦN BERGEN NA UY - MST: 0108745047
Copyright © 2018 - 2021 SÂM TRIỀU TIÊN.
Về đầu trang