Logo Sâm hàn quốc chính hãng 100%.



Close

Những lợi ích tuyệt vời của hồng sâm đối với phụ nữ

Hồng sâm Hàn Quốc là loại dược liệu quý đã được các cung tần mỹ nữ sử dụng từ xa xưa. Với những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp mà hiếm có loại dược liệu nào có được, hồng sâm Hàn Quốc ngày càng được nhiều phụ nữ tin dùng.

Sử dụng hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên giúp lấy lại sức sống và duy trì sự trẻ trung cho phụ nữ cả về thể chất lẫn tinh thần. Hồng sâm giúp chị em duy trì vóc dáng hoàn hảo. Các Ginsenosides (thành phần chính của nhân sâm) đóng vai trò như một chất giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, hạn chế sản xuất mô mỡ và giảm cảm giác thèm ăn. Nhờ đó, lượng calo được đốt cháy mỗi ngày sẽ nhanh hơn giúp cho việc giảm cân được diễn ra thuận lợi hơn.

Hồng sâm hàn quốc chính hãng

 

 Hồng sâm giúp trẻ hoá da, cải thiện sắc tố da và duy trì thanh xuân tươi trẻ

Hồng sâm rất giàu chất phytonutrients, đây được xem là một chất kích thích thiết yếu để kích hoạt cả sức sống và sự tươi mới cho làn da. Hồng sâm Hàn Quốc cũng có thể hoạt động như một loại nước hoa hồng hoàn hảo cho làn da, làm tươi da mặt và tái tạo da bằng cách đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen. Tăng sản xuất collagen có nghĩa là tái tạo các mô da và giúp da hạn chế xuất hiện nếp nhăn.

Hồng sâm còn có thể giúp tăng sự trao đổi chất của da, từ đó cải thiện một số tình trạng của da như: mụn trứng cá, quầng thâm, da sần sùi, chàm và các tình trạng da tương tự khác..

 

Hồng sâm giúp trẻ hóa da

Hồng sâm trên thị trường có khá nhiều dạng. Chị em có thể lựa chọn Nước hồng sâm, cao hồng sâm, hồng sâm thái lát hay bột hồng sâm để sử dụng hằng ngày, giúp cải thiện các vấn đề sức khỏe và duy trì vóc dáng, làn da hoàn hảo.

Nước hồng sâm dễ uống như một loại nước giải khát, còn được bổ sung thêm nhiều thành phần tự nhiên như: lựu đỏ, collagen, nhung hươu,... Sản phẩm với giá thành hợp lý là lựa chọn tuyệt vời để các chị em sử dụng hàng ngày hoặc mang theo bên người trong những chuyến công tác, du lịch.

Cao hồng sâm Hàn Quốc  chứa 100% hồng sâm 6 năm tuổi cô đặc với vị đắng và hương sâm thơm nồng đặc trưng. Sản phẩm thích hợp với những ai thích dùng hồng sâm nguyên chất, đặc biệt là những người có vấn đề về đường trong máu.

Cao hồng sâm hàn quốc

 

Sâm tẩm mật ong là món quà sức khỏe tuyệt vời để dành tặng phụ nữ làm việc văn phòng hoặc những công việc bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Sâm củ hoặc sâm lát được ngâm tẩm mật ong rừng thơm ngọt, dễ ăn như một loại mứt, giúp tinh thần sảng khoái, cải thiện thể lực và làm đẹp da.

Những lợi ích tuyệt vời của hồng sâm đối với phụ nữ

 

Trà hồng sâm: ở dạng bột hòa tan, chỉ cần pha vào nước ấm và thưởng thức ngay. Sản phẩm có hương sâm nhẹ dịu dễ chịu giúp sảng khoái tinh thần, tăng sự tập trung trong công việc, dùng lâu dài giúp cải thiện làn da hiệu quả.

 

Bột hồng sâm là sản phẩm rất được nhiều phụ nữ yêu thích nhờ 2 công dụng tuyệt vời là trong uống ngoài thoa. Bạn có thể cho bột hồng sâm vào nước, mật ong, sữa hay cháo để dùng hằng ngày giúp tăng cường sức khỏe. Pha bột hồng sâm cùng mật ong/ sữa tươi/ sữa chua đắp mặt dưỡng da 2 lần/ tuần giúp mang lại làn da trắng mịn, sáng hồng, giảm sạm nám.

Hồng sâm tẩm mật ong


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng phân phối sâm Hàn Quốc. Trong đó hệ thống bán lẻ Sâm Triều Tiên là một trong những công ty phân phối nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất trên thị trường. Tất cả các sản phẩm tại Sâm Triều Tiên đều là hàng nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ kiểm định đầy đủ của Bộ Y tế, đầy đủ tem nhập khẩu, hóa đơn rõ ràng, giá cả niêm yết minh bạch trên toàn bộ hệ thống cửa hàng và website

Của hàng sâm triều tiên

Với sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cộng đồng - Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Sâm Triều Tiên đều được tuyển chọn và nhập khẩu trực tiếp và được sự chứng nhận về chất lượng của Bộ Y Tế Việt Nam. Là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình hoặc làm quà tặng. Hàng hoá đa dạng, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và các chương trình khuyến mại ưu đãi nhất quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm tại Sâm Triều Tiên.

 

Tham quan Hệ thống Showroom bán hàng, trưng bày sản phẩm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn:

Showroom 1: 326 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 096 910 2552

Showroom 2: 63 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 0919 742 699

Showroom 3: 708 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0967 437 499

Website: https://www.samtrieutien.vn

Facebook: https://www.facebook.com/samtrieutien.vn/

Ship

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Thanh toán (COD) tại nhà

Doi san pham

100% NHẬP HÀN QUỐC

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Hoa don do

GIẤY TỪ ĐẦY ĐỦ

Xuất hóa đơn đỏ

QUẢN LÝ XUẤT SẮC

Quản lý xuất sắc nhất của hệ Thống Chăm Sóc Sức Khoẻ, Qùa tặng Cao Cấp: Sâm Triều tiên.

Mr. Dương Ngọc Đức

Quản Lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Thái Nguyên

Miss. Nguyễn Minh Phương

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Quy Nhơn

Mr. Nguyễn Anh Đức

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên 708 Đường Láng

Miss. Nông Quỳnh Mai

Chuyên viên tư vấn xuất sắc của hệ thống Sâm Triều Tiên

KHÁCH HÀNG

Sâm Triều Tiên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng, đối tác đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ công ty. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chat với chung tôi

0969.10.2552

Đăng ký nhận thông tin mới

CÔNG TY CỔ PHẦN BERGEN NA UY - MST: 0108745047
Copyright © 2018 - 2021 SÂM TRIỀU TIÊN.
Về đầu trang