Logo Sâm hàn quốc chính hãng 100%.



Close

Bạn đã dùng thử Hắc Sâm Hàn Quốc quý hiếm được săn lùng nhiều nhất hiện nay chưa?

Nếu nhân sâm, hồng sâm nằm trong danh sách Tứ Đại Danh Dược của tinh hoa xứ Hàn có công dụng tăng cường năng lượng, bồi bổ cơ thể, phòng chống bệnh tật và gia tăng tuổi thọ mà không một loại thảo dược nào có thể so sánh bằng thì Hắc sâm (còn gọi là Sâm đen) lại được ví như một công trình khoa học mang tính đột phá, nâng tầm chất lượng sâm Hàn Quốc lên một đỉnh cao mới.

Hắc sâm Hàn quốc được coi là một bước tiến mới, vượt trội hơn so với hồng sâm thông thường. Những “củ sâm đen” Hàn Quốc được hình thành từ chính nhân sâm tươi truyền thống nhưng được trải qua 9 giai đoạn hấp sấy khô cùng các thành phần thảo dược bổ dưỡng, quý hiếm.

Quy trình hình thành hắc sấm Hà Quốc
Quy trình hình thành hắc sấm Hà Quốc

Những củ sâm tươi 6 năm tuổi chất lượng cao cấp, có hàm lượng dưỡng chất và được chọn lọc kĩ càng, trải qua quá trình hấp sấy, trở thành bạch sâm. Sau đó, bạch sâm khô sẽ được tiếp tục  hấp sấy với một số thành phần thảo dược liên tục trong vòng 5 ngày. Quá trình đó được lặp đi lặp lại 9 lần liên tiếp, khiến màu sắc cũng như chất lượng sâm dần chuyển từ đỏ sẫm sang đen, từ đó hình thành nên Hắc sâm Hàn Quốc cao cấp hơn so với các sản phẩm sâm khác.

Khi nhắc đến tác dụng trực tiếp mà Hắc sâm Hàn Quốc mang lại cho việc chăm sóc sức khỏe con người phải kể đến các tính năng từ các thành phần Ginsenoside có trong hắc sâm, có thể kể đến như:

 

Saponin Ro: Mang tác dụng giải rượu, giải độc gan, phục hồi chức năng gan, phòng ngừa các bệnh về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan,...

Saponin Rb1: Bảo vệ gan, tăng khả năng chịu đựng của cơ thể, làm dịu cơn đau, căng thẳng nhờ cơ chế kìm hãm hệ thống thần kinh thiết yếu.

Saponin Rb2: Phòng và hỗ trợ điều trị tiểu đường, làm giảm lượng đường trong máu. Giúp đẩy mạnh hoạt động hấp thu của các tế bào gan.

Hoắc sâm Hàn Quốc cao cấp

Hắc sâm củ khô 300g hộp thiếc chính hãng

 

Saponin Rc: Thúc đẩy hiệu suất tổng hợp protein, làm dịu cơn đau.

Saponin Rd: Tăng cường hoạt động của vỏ tuyến thượng thận. Tăng cường chức năng sinh lý cho phái mạnh, hiệu quả với các trường hợp yếu sinh lý, liệt dương,...

Saponin Re: Kích thích tốc độ làm việc của các tế bào tủy.

Saponin Rf: Có khả năng làm dịu cơn đau trong tế bào não.

Saponin Rg1: Tăng cường sự tập trung của trí não, chống mệt mỏi lao lực.

Saponin Rg2: Ngăn ngừa kết dính tiểu cầu máu, thúc đẩy hồi phục và tăng cường trí nhớ.

Saponin Rg3: Kìm hãm sự phát triển và xâm lấn của các tế bào ung thư, bảo vệ gan.

Saponin Rh1: Ngăn ngừa khối u, chống kết dính tiểu cầu trong máu.

Saponin Rh2: Kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư, hạn chế sự phát triển của tế bào khối u.

Khách hàng mua sắm tại Sâm Triều Tiên

Khách hàng mua sắm tại Sâm Triều Tiên

 

Hắc sâm là thực phẩm tuyệt vời trong việc giúp nâng cao sức đề kháng, bồi bổ toàn diện, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên giúp cơ thể luôn khỏe mạnh tỉnh táo minh mẫn.

Hỗ trợ điều trị ung thư: Hắc sâm còn có công dụng giảm các triệu chứng ung thư di căn, giảm tác hại của các bệnh về dạ dày, tiểu đường, huyết áp,… 

Giảm quá trình lão hóa: Đối với phụ nữ hắc sâm còn là một sản phẩm duy trì thanh xuân và làm đẹp. Chị em phụ nữ sử dụng hắc sâm như một phương pháp làm đẹp hiệu quả. 

 

Hắc sâm Hàn Quốc cao cấp

Hắc sâm Hàn Quốc cao cấp

 

Hiện nay, với sự bùng phát và biến hóa của nhiều virut gây bệnh nguy hiểm cách tốt nhất để mỗi người chúng ta bảo vệ sức khỏe bản thân đó chính là nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch tự nhiên trong cơ thể. Vì vậy, hắc sâm là một sản phẩm được sử dụng như một giải pháp tốt để phòng ngừa dịch bệnh và đang là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm.
 

Trong số rất nhiều sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tại Sâm Triều Tiên thì sản phẩm Hắc Sâm được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng không chỉ vì những lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ mà sản phẩm mang lại. Sâm Triều Tiên còn là địa chỉ tin cậy với các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, hàng chính hãng được bộ Y tế cấp phép đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Với sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cộng đồng - Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Sâm Triều Tiên đều được tuyển chọn và nhập khẩu trực tiếp và được sự chứng nhận về chất lượng của Bộ Y Tế Việt Nam. Là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình hoặc làm quà tặng.

Nghệ sĩ: Quang Thắng tại Sâm Triều Tiên

Nghệ sĩ: Quang Thắng tại Sâm Triều Tiên

Với hàng hoá đa dạng, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và các chương trình khuyến mại ưu đãi nhất quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm tại Sâm Triều Tiên.

 

Tham quan Hệ thống Showroom bán hàng, trưng bày sản phẩm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn:

 

Showroom 1: 326 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

 

Showroom 2: 63 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

 

Showroom 3: 708 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Hotline tư vấn và bán hàng: 096 910 2552

 

Website: https://www.samtrieutien.vn

 

Facebook: https://www.facebook.com/samtrieutien.vn/

Ship

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Thanh toán (COD) tại nhà

Doi san pham

100% NHẬP HÀN QUỐC

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Hoa don do

GIẤY TỪ ĐẦY ĐỦ

Xuất hóa đơn đỏ

QUẢN LÝ XUẤT SẮC

Quản lý xuất sắc nhất của hệ Thống Chăm Sóc Sức Khoẻ, Qùa tặng Cao Cấp: Sâm Triều tiên.

Mr. Dương Ngọc Đức

Quản Lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Thái Nguyên

Miss. Nguyễn Minh Phương

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Quy Nhơn

Mr. Nguyễn Anh Đức

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên 708 Đường Láng

Miss. Nông Quỳnh Mai

Chuyên viên tư vấn xuất sắc của hệ thống Sâm Triều Tiên

KHÁCH HÀNG

Sâm Triều Tiên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng, đối tác đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ công ty. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chat với chung tôi

0969.10.2552

Đăng ký nhận thông tin mới

CÔNG TY CỔ PHẦN BERGEN NA UY - MST: 0108745047
Copyright © 2018 - 2021 SÂM TRIỀU TIÊN.
Về đầu trang