Logo Sâm hàn quốc chính hãng 100%.



Close

Top 5+ món quà tặng ý nghĩa được làm từ nhân sâm Hàn Quốc chính hãng

Với người cao tuổi thì việc chăm sóc sức khoẻ nâng cao thể lực, chống chọi lại bệnh tật là điều quan trọng. Đối với con cái, mong cho Bố Mẹ được mạnh khoẻ an vui tuổi già là điều mà ai cũng mong muốn.

 

Mục lục

1.  Tinh chất đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

2.  Nước hồng sâm hàn quốc KGS 2100ml (Dành cho nam)

3.  Nước hồng sâm hàn quốc KGS 2100ml (Dành cho nữ)

4.  Cao hồng sâm Hoàng Đế hũ 500gr

5.  Cao hồng sâm Hoàng Hậu hũ 500gr

 

 

Ngoài việc tập thể dục, ăn uống và sinh hoạt lành mạnh thì việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng từ Sâm Hàn Quốc.

Các sản phẩm từ hồng sâm và linh chi Hàn Quốc không chỉ giúp bổ sung các dưỡng chất, chất khoáng và vitamin mà còn giúp tăng sức đề kháng, có ng dụng tích cực trong việc phòng và hỗ trợ điều trị tích cực các bệnh kể trên.

Để tìm kiếm được một món quà vừa ý nghĩa mà chắc chắn rằng Cha, Mẹ người thân yêu của bạn sẽ yêu thích thì tại sao chúng ta không cùng tìm hiểu ngay những gợi ý các món quà ý nghĩa dưới đây nhé.


Quỳ tặng ý nghĩa dành tặng người thân yêu

 

1.Tinh chất đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Đây là sản phẩm cao cấp dùng để bồi bổ sức khỏe cực kỳ hiệu quả dùng tốt nhất cho người mới ốm dậy, người già. Và đặc biệt còn là giải pháp cho những quý ông bị suy nhược, căng thẳng, mệt mỏi, yếu sinh lý

Xuất xứ: Hàn quốc - KANGHWA RED GINSENG CO., LTD

Trình bày: Hộp gỗ gồm 60 ống x 20 ml

Vật liệu đóng gói: Hộp gỗ, ống thủy tinh


Tinh chất đông trùng hà thảo

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 lần một ngày, mỗi lần 1 ống tinh chất đông trùng hạ thảo, lắc đều trước khi uống, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Thành phần sản phẩm: Hỗn hợp chiết xuất thảo dược quý hiếm {thành phần rắn 30% hay hơn, táo đỏđặc (Hàn quốc), đường fructo-oligosaccharides, đường mạch nha iso-maltooligosaccharides, đường mía, chiết xuất angelicađặc (bạch chỉ, hàn quốc), chiết xuất địa hoàng, chiết xuất quả sơn thù du (Cornus officinalis), chiết xuất câu kỷ (Lycium barbarum), trầm hương (Việt nam, Chimhyang), nhung hươu, chiết nấm linh chiđặc, chiết xuất cam thảo, chiết xuất ngũ vị tử bắc, quế, acid citric} 54%, nước tinh khiết, chiết xuất bột maca, chiết xuất cát cánh, chiết xuất củ dong riềng, L-arginine, chiết xuất tật lê, L-menthol.

Mời quý khách xem chi tiết sản phẩm tại link: https://www.samtrieutien.vn/sp/32/tinh-chat-dong-trung-ha-thao-han-quoc-60-ong-kanghwa.html

 

2.Nước hồng sâm hàn quốc KGS 2100ml (Dành cho nam)

Không chỉ đơn giản là lời chúc sức khỏe có ý nghĩa mà những người làm cha mong muốn được nhận mà còn có ý nghĩa thiết thực khi món quà đó là sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe cho người cha thân yêu của mình.

Xuất xứ: Hàn quốc

Trình bày: Hộp 30 gói x 70 ml


Nước hồng sâm KGS dành tặng Cha

Thành phần

- Cao hồng sâmđặc 6 năm tuổi

- Chiết xuất từ hỗn hợp các loại thảo dược: xuyên khung, đương quy, bạch thược, quế, thục địa hoàng, bạch phục linh, bạch truật, cam thảo, hoàng kỳ, đỗ trọng, can khương, táo tàu

- Có thêm mật ong để tăng thêm hương vị và ng dụng

Chi tiết sản phẩm: https://www.samtrieutien.vn/sp/86/nuoc-hong-sam-kgs-danh-tang-cha-kgs-2100ml.html

 

3.Nước hồng sâm hàn quốc KGS 2100ml (Dành cho nữ)

Với những người lớn tuổi, không có gì quý hơn sức khỏe. Trong khi đó, lão hóa là quy luật tự nhiên mà chẳng người nào có thể tránh được.

Đặc biệt là phụ nữ, khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, nội tiết tố trong cơ thể bắt đầu có sự thay đổi, đồng nghĩa với việc sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, những tác động nhẹ cũng sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến thể trạng.

Xuất xứ: Hàn quốc

Trình bày: Hộp 30 gói x 70 ml


Nước hồng sâm KGS dành tặng Mẹ

Thành phần

- Cao hồng sâm 6 năm tuổiđặc

- Chiết xuất từ một số thảo dược quý như xuyên khung, đương quy, ngưu tất, bạch thược, thục địa hoàng, rễ cây hoàng tinh và mật ong.

Chi tiết sản phẩm: https://www.samtrieutien.vn/sp/85/nuoc-hong-sam-kgs-danh-cho-me-kgs-2100ml.html

 

 

4.Cao hồng sâm Hoàng Đế hũ 500gr

Cao Hồng Sâm Hoàng Đế Bio Hàn Quốc Hũ 500g có xuất xứ từ Hàn Quốc, là một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Cao hồng sâm hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, bổ sung các dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Quy cách: Hũ 500gr


Cao hồng sâm Hoàng Đế

Thành phần Cao Hồng Sâm Hoàng Đế

1 lọ cao hồng sâm hoàng đế Bio 500g có 60% tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi và 40% các thành phần quý hiếm khác như đông trùng hạ thảo, đương quy, nấm thượng hoàng, xuyên khung, cấu hủy….

ng dụng Cao Hồng Sâm Hoàng Đế Bio Hàn Quốc Hũ Sành.

Cao hồng sâm hoàng đế đượcđặc thành dạng cao nên có hiệu quả vượt trội hơn sâm tươi và đặc biệt là rất thơm ngon, dễ uống, lành tính.

Trong cao hồng sâm có chứa hơn 30 loại vi chất khác nhau có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường thể lực, trẻ hóa làn da.

Chi tiết sản phẩm: https://www.samtrieutien.vn/sp/24/cao-hong-sam-hoang-de-bio-han-quoc-hu-500g.html

 

5.Cao hồng sâm Hoàng Hậu hũ 500gr

Cao hồng sâm hoàng hậu cực kỳ thích hợp và được xem là một dược phẩm giúp cải thiện sức khỏe cho chị em phụ nữ, giúp điều hòa kinh nguyệt, cải thiện màu da. Và cao sâm hoàng hậu cũng rất thích hợp với những người có sức khỏe hay thể trạng yếu.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Quy cách: Hũ 500gr


Cao hồng sâm Hoàng Hậu

Thành phần : Chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc( hơn 70mg/g Saponin hồng sâm, thành phần chất rắn hơn 60%, rễ hồng sâm 70%, rễ con hồng sâm 30%), 3% , đường chế biến từ tinh bột, Oligosacarit, Xiro bắp có Fructoza cao, chiết xuất nấm linh chi, hương vị hồng sâm.

ng dụng: Giúp bồi bổ cơ thể, giảm sự mệt mỏi, tăng cường sức khỏe

Chi tiết sản phẩm: https://www.samtrieutien.vn/sp/22/cao-hong-sam-hoang-hau-han-quoc-hop-1-hu-x-500g.html

 

Với 5 món quà tặng bố mẹ người thân yêu ý nghĩa và đặc biệt phía trên, chắc hẳn bạn đã tìm được một món quà phù hợp với bố mẹ mình. Samtrieutien.vn tin rằng, dù bạn lựa chọn món quà nào thì nó cũng sẽ giúp bạn trao gửi yêu thương, sự quan tâm tới bố mẹ những người thân yêu.

 

Bài viết khác

Ship

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Thanh toán (COD) tại nhà

Doi san pham

100% NHẬP HÀN QUỐC

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Hoa don do

GIẤY TỪ ĐẦY ĐỦ

Xuất hóa đơn đỏ

QUẢN LÝ XUẤT SẮC

Quản lý xuất sắc nhất của hệ Thống Chăm Sóc Sức Khoẻ, Qùa tặng Cao Cấp: Sâm Triều tiên.

Mr. Dương Ngọc Đức

Quản Lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Thái Nguyên

Miss. Nguyễn Minh Phương

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Quy Nhơn

Mr. Nguyễn Anh Đức

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên 708 Đường Láng

Miss. Nông Quỳnh Mai

Chuyên viên tư vấn xuất sắc của hệ thống Sâm Triều Tiên

KHÁCH HÀNG

Sâm Triều Tiên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng, đối tác đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ công ty. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chat với chung tôi

0969.10.2552

Đăng ký nhận thông tin mới

CÔNG TY CỔ PHẦN BERGEN NA UY - MST: 0108745047
Copyright © 2018 - 2021 SÂM TRIỀU TIÊN.
Về đầu trang