Logo Sâm hàn quốc chính hãng 100%.



Close

Tặng sâm Hàn Quốc – Trao món quà sức khỏe cho người thân yêu

Sức khỏe vốn là thứ quý giá nhất không gì sánh bằng, sâm Hàn Quốc không chỉ là quà tặng sang trọng, đẳng cấp mà còn bày tỏ mong muốn những người thân yêu luôn được khỏe mạnh và hạnh phúc.

Mục lục

Sâm Hàn Quốc - “Thần dược” đối với sức khỏe con người

Sâm Triều Tiên - Địa chỉ sâm Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Nhân sâm Triều Tiên cam kết:

 

Trao món quà sức khỏe cho người thân yêu

Trao quà sức khỏe - Đong đầy yêu thương

Sâm Hàn Quốc - “Thần dược” đối với sức khỏe con người

Biểu hiện của một cơ thể khỏe mạnh là sự dẻo dai, tinh thần minh mẫn, đường huyết ổn định… tất nhiên, sâm Hàn Quốc làm được điều này.

  • Hỗ trợ điều trị ung thư:

Nhân sâm vốn nổi tiếng lâu đời về tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư ác tính nhờ thành phần saponin, giúp ức chế sự tăng sinh của tế bào ung thư, từ đó kéo dài thời gian tiến triển đối với các thể ung thư gan, dạ dày….

Đặc biệt, dùng sâm trong quá trình điều trị ung thư còn hạn chế mệt mỏi, rụng tóc, chán ăn, giảm bạch cầu, thiếu máu, kích thích ngon miệng. 

Thực tế cho thấy, tốc độ hồi phục và hiệu quả điều trị của những bệnh nhân ung thư có sử dụng sâm Hàn Quốc cao hơn những người còn lại.

Món quà sức khỏe cho người thân
Sâm Hàn Quốc là “thần dược” đối với sức khỏe con người.

  • Giúp trí tuệ minh mẫn:

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra việc dùng sâm có tác dụng tốt đối với não bộ và hệ thần kinh. Trẻ em dùng sâm với liều lượng thích hợp sẽ giúp tăng sức đề kháng và khả năng ghi nhớ cao hơn. Đối với người trưởng thành, việc dùng sâm giúp trí tuệ luôn được minh mẫn, hạn chế tình trạng “nói nước quên sau”, giải tỏa áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, từ đó cải thiện giấc ngủ và giảm chứng lo âu.

  • Tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể:

Người già, trẻ em và người làm việc trong môi trường khắc nghiệt, độc hại là những đối tượng có sức đề kháng yếu, rất dễ bị vi khuẩn, vi rút tấn công gây bệnh, trong khi sâm Hàn Quốc lại có tác dụng cải thiện khả năng miễn dịch tuyệt vời cho cơ thể nhờ chứa thành phần ginsenoside và saponin. Từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh hô hấp, cảm cúm, nâng cao khả năng chống chọi của cơ thể khi thời tiết chuyển mùa...

  • Chống lão hóa, làm đẹp da:

Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ Hàn Quốc luôn có làn da sáng mịn, hồng hào đáng ngưỡng mộ, một phần vì họ biết sử dụng nhân sâm trong làm đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. 

Một nghiên cứu của Đại học Kangwon (Hàn Quốc) đã chỉ ra trong hồng sâm có chứa hoạt chất Phenolic, Mantol, Ginsenoside Rb, Rb3, Rg1 - đây là những chất chống oxy hóa cực mạnh giúp tăng sự đàn hồi, săn chắc cho làn da, làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời cải thiện hắc tố Melanin và đem đến làn da hồng hào, trắng sáng.

  • Bí kíp chốn “phòng the”:

Nhiều quý ông truyền tai nhau bí kíp trở thành “mãnh hổ” chốn phòng the nhờ vào việc uống sâm Hàn Quốc trước mỗi “cuộc yêu”, điều này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ và tăng sự hưng phấn. Ngoài ra dùng sâm trong thời gian dài còn giúp bổ thận, tráng dương, điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng tinh trùng…
Phụ nữ dùng sâm Hàn Quốc cũng giúp tăng tiết hormone nữ Estrogen, tăng sinh Collagen, cải thiện chứng khô hạn, tiền mãn kinh ở tuổi trung niên.

Sâm Triều Tiên - Địa chỉ sâm Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Sâm Triều Tiên là địa chỉ uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc tại Việt Nam như nấm linh chi Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo…

NSND Hoàng Dũng sử dụng Sâm Triều Tiên

NSND Hoàng Dũng tin dùng Sâm Triều Tiên để bảo vệ sức khỏe.

Đến với Sâm Triều Tiên, các sản phẩm được bảo đảm chất lượng, giấy phép nhập khẩu rõ ràng, được nhiều người nổi tiếng như NSND Hoàng Dũng, nghệ sĩ Quang Thắng, Diễn viên Trung Ruồi… tin dùng.

 

Nhân sâm Triều Tiên cam kết:

Sản phẩm CHÍNH HÃNG 100%

Xuất hóa đơn đỏ - Chứng nhận khi khách hàng yêu cầu

 Giao hàng nhanh miễn phí tận nơi.

 

SÂM TRIỀU TIÊN  - SÂM HÀN QUỐC NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: Số 326 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Địa chỉ: Số 63 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0969 10 2552

Email: contact@samtrieutien.vn

Website: https://www.samtrieutien.vn

Fanpage: https://facebook.com/samtrieutien.vn

Ship

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Thanh toán (COD) tại nhà

Doi san pham

100% NHẬP HÀN QUỐC

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Hoa don do

GIẤY TỪ ĐẦY ĐỦ

Xuất hóa đơn đỏ

QUẢN LÝ XUẤT SẮC

Quản lý xuất sắc nhất của hệ Thống Chăm Sóc Sức Khoẻ, Qùa tặng Cao Cấp: Sâm Triều tiên.

Mr. Dương Ngọc Đức

Quản Lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Thái Nguyên

Miss. Nguyễn Minh Phương

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Quy Nhơn

Mr. Nguyễn Anh Đức

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên 708 Đường Láng

Miss. Nông Quỳnh Mai

Chuyên viên tư vấn xuất sắc của hệ thống Sâm Triều Tiên

KHÁCH HÀNG

Sâm Triều Tiên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng, đối tác đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ công ty. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chat với chung tôi

0969.10.2552

Đăng ký nhận thông tin mới

CÔNG TY CỔ PHẦN BERGEN NA UY - MST: 0108745047
Copyright © 2018 - 2021 SÂM TRIỀU TIÊN.
Về đầu trang