Logo Sâm hàn quốc chính hãng 100%.



Close

Nhân Sâm Hàn Quốc – Quà biếu sức khoẻ giá trị không thể bỏ qua

Trong vòng xoay của cuộc sống hiện đại, những lo toan dành cho công việc và thời gian chăm sóc chồng con… đã khiến phái đẹp đôi khi quên mất việc tự chăm sóc sức khỏe cho chính mình. Đặc biệt là với những người đã có gia đình và phụ nữ tuổi trung niên.

Nhân dịp 8/3, ngày quốc tế phụ nữ thay vì tặng hoa, tặng những món quà lưu niệm thì các quý ông hãy lựa chọn những món quà sức khoẻ vô cùng ý nghĩa từ Sâm Triều Tiên để dành tặng những người phụ nữ yêu thương bên cạnh mình.
 

Nhân Sâm Hàn Quốc – Quà biếu sức khoẻ giá trị không thể bỏ qua

Nhân Sâm Hàn Quốc – Quà biếu sức khoẻ giá trị không thể bỏ qua


Nhân sâm Hàn Quốc: Từ lâu đã được xem là thần dược có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh. Nhân sâm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Quà tặng từ nhân sâm không chỉ có hiệu quả tích cực tới người dùng mà còn được thiết kế vô cùng sang trọng tinh tế, đẳng cấp.
Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sâm tươi, hồng sâm, hắc sâm, các chế phẩm từ nhân sâm dạng nước, dạng bột hoặc viên vô cùng tiện lợi và giá thành hợp lý.
Sâm Triều Tiên gợi ý những sản phẩm làm quà tặng ý nghĩa nhất dành tặng một nửa thế giới nhân dịp 8/3 năm nay

 

Nhân Sâm Hàn Quốc – Quà biếu sức khoẻ giá trị không thể bỏ qua

Quà tặng sức khỏe

 

Tinh chất nước hồng sâm 6 năm tuổi là sản phẩm được phái đẹp yêu thích bởi tác dụng giúp cân bằng nội tiết, duy trì vóc dáng thon gọn và làn da khoẻ mạnh, tươi trẻ. Với hương vị thơm ngon, thanh mát. Sử dụng hàng ngày sẽ giúp chị em khoẻ đẹp từ sâu bên trong.
Nhân sâm mang đến tác dụng rất lớn đối với sức khỏe con người, món quà nhân sâm Hàn Quốc còn mang nhiều điều may mắn cho người được tặng.

Nhân sâm sẽ giúp tăng cường sức khỏe, phục hồi thể lực, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường sinh lý, làm đẹp da, ngăn ngừa ung thư, tim mạch, tiểu đường...

Với người cao tuổi sức khỏe suy yếu bạn có thể tặng hồng sâm, cao hồng sâm hay trà hồng sâm để giúp họ tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.

Còn đối với cấp trên, đối tác làm ăn là nữ giới thì chọn cao hồng sâm, hồng sâm tẩm mật ong hay nước hồng sâm

Với trẻ nhỏ thì tặng nước hồng sâm baby và kẹo hồng sâm để giúp các em khỏe mạnh, học hành thông minh hơn.

Nước hồng sâm baby

Nước hồng sâm baby

Với các bạn trẻ sản phẩm nước hồng sâm dạng stick tiện dụng cũng rất được ưa chuộng, thay vì lạm dụng mỹ phẩm thì một làn da đẹp, một tinh thần khoẻ khoắn, trẻ trung rạng ngời từ một cơ thể khoẻ mạnh sẽ giúp chúng ta tự tin hơn nhiều để có thể chinh phục mọi thử thách, thành công hơn trong cuộc sống

Cầu thủ Trọng Đại với lựa chọn quà tặng Sức khoẻ chăm sóc cho cả gia đình từ cao hồng sâm.

Cầu thủ Trọng Đại với lựa chọn quà tặng Sức khoẻ chăm sóc cho cả gia đình từ cao hồng sâm. 

 

Tinh chất đông trừng hạ thảo

Tinh chất đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo với tác dụng bồi bổ, tăng cường sinh lực,giúp người dùng ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn. Đặc biệt với thiết kế hộp gỗ sang trọng, đây cũng là sản phẩm được đông đảo nghệ sĩ showbiz tin dùng vì thuận tiện mang theo bên người và có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Đông trùng hạ thảo cũng chính là bí quyết giữ gìn nhan sắc của nghệ sĩ Thanh Hiền.

Để lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ uy tín từ nhân sâm, linh chi, đông trung hạ thảo làm quà tặng cho người thân, quý khách hàng hãy lựa chọn những nhà phân phối uy tín hàng đầu thị trường hiện tại như Sâm Triều Tiên - Với sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng - Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Sâm Triều Tiên đều được tuyển chọn và nhập khẩu trực tiếp và được sự chứng nhận về chất lượng của Bộ Y Tế Việt Nam. Là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình hoặc làm quà tặng.

Tham khảo, đặt mua các sản phẩm quà tặng sức khoẻ ý nghĩa từ Nhân Sâm, Nấm Linh Chi và Đông Trùng Hạ Thảo tại website: https://www.samtrieutien.vn Hoặc ghé thăm hệ thống Showroom bán hàng, trưng bày sản phẩm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại địa chỉ:

Showroom 1: 326 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 096 910 2552

Showroom 2: 63 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 0919 742 699

Showroom 3: 708 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0967 437 499

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline tư vấn và bán hàng: 096 910 2552

Website: https://www.samtrieutien.vn

Facebook: https://www.facebook.com/samtrieutien.vn/

Ship

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Thanh toán (COD) tại nhà

Doi san pham

100% NHẬP HÀN QUỐC

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Hoa don do

GIẤY TỪ ĐẦY ĐỦ

Xuất hóa đơn đỏ

QUẢN LÝ XUẤT SẮC

Quản lý xuất sắc nhất của hệ Thống Chăm Sóc Sức Khoẻ, Qùa tặng Cao Cấp: Sâm Triều tiên.

Mr. Dương Ngọc Đức

Quản Lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Thái Nguyên

Miss. Nguyễn Minh Phương

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Quy Nhơn

Mr. Nguyễn Anh Đức

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên 708 Đường Láng

Miss. Nông Quỳnh Mai

Chuyên viên tư vấn xuất sắc của hệ thống Sâm Triều Tiên

KHÁCH HÀNG

Sâm Triều Tiên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng, đối tác đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ công ty. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chat với chung tôi

0969.10.2552

Đăng ký nhận thông tin mới

CÔNG TY CỔ PHẦN BERGEN NA UY - MST: 0108745047
Copyright © 2018 - 2021 SÂM TRIỀU TIÊN.
Về đầu trang