Logo Sâm hàn quốc chính hãng 100%.



Close

Nấm linh chi được khuyên dùng cho người bệnh gan

Nấm linh chi giúp nâng cao khả năng miễn dịch, có tính sát thương và giúp tiêu diệt các mầm bệnh, phòng ngừa virus viêm gan phát triển, nâng cao khả năng tái sinh tế bào gan. Đặc biệt, nấm linh chi có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các loại bệnh viêm gan cấp tính và mãn tính.

Nấm linh chi Hàn Quốc được biết đến là loại dược liệu quý có rất nhiều công dụng trong hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh. Đặc biệt, nấm linh chi có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các loại bệnh viêm gan cấp tính và mãn tính.

❂ Nấm linh chi có tác dụng gì với bệnh viêm gan?

✔ Nấm linh chi chứa hơn 120 các loại hoạt chất, khoáng tố, vi lượng như: Crôm, Vanadium,Germanium hữu cơ,… trong đó có một số chất quan trọng như Polysscharides,Triterpenoids…và một số hoạt chất nằm trong nhóm Steroid. 

✔ Trong y học, những hoạt chất này có tác dụng chính giúp giải độc tố trong gan, đào thải độc tố trong máu, nâng cao khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho bcơ thể, nâng cao chức năng gan, trung hòa và ức chế các loại vi khuẩn, virus gây hại đến gan.

✔ Ngoài ra, hoạt chất Triterpenes còn có tác dụng giúp giảm nhẹ các dị ứng trên cơ thể do men gan tăng cao bằng cách ức chế sự phóng tích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thu oxy tăng cường hoạt động của gan. 

✔ Bên cạnh đó, nấm linh chi còn có tác dụng ức chế các loại vi khuẩn, virus gây các bệnh về gan nhờ kích thích tiết các interferon giúp phục hồi chức năng gan do viêm gan gây ra bởi kháng thể siêu vi, nâng cao hệ miễn dịch của các tế bào.

✔ Còn theo Đông Y, nấm linh chi có tính hàn, có tác dụng làm mát gan, thanh nhiệt giải độc, giúp hạ men gan cao, ức chế tăng men gan, ngăn ngừa sự phát triển của các virus gây viêm gan, phòng chống và hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị bệnh xơ gan, gan nhiễm mỡ, khối u ở gan,… giúp nâng cao hệ miễn dịch, phục hồi chức năng gan hiệu quả.

❂ Nguyên nhân khiến chức năng gan yếu kém

➢ Ngày nay, cơ thể chúng ta tích tụ rất nhiều độc tố từ những loại thức ăn nhanh, chứa nhiều chất bảo quản, các loại đồ uống chứa chất kích thích, sử dụng quá nhiều thuốc tây y,... khiến chức năng gan bị suy giảm dẫn đến viêm gan, xơ gan, viêm gan B, ung thư gan.

➢ Với xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại, khi chức năng gan suy giảm, chúng ta thường tìm kiếm các biện pháp giúp thải độc gan, tăng cường chức năng gan như bên cạnh rèn luyện thói quen ăn uống, làm việc khoa học, tập luyện thể thao thường xuyên. Trong đó, cách sử dụng nấm linh chi là một giải pháp tự nhiên được xem là rất an toàn và cực hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở gan.

❂ Những đối tượng dễ mắc bệnh về gan nên dùng nấm linh chi thường xuyên

✧ Người sống trong môi trường ô nhiễm, độc hại lâu dài có nguy cơ bị tổn hại gan, phổi.

✧ Người cao tuổi, các chức năng gan suy giảm, viêm gan, xơ gan đã điều trị nhiều năm không thuyên giảm.

✧ Người thường xuyên hút th.uốc l.á, sử dụng đồ uống có cồn.

✧ Người đang dùng nhiều loại thuốc Tây điều trị bệnh làm nóng gan, hại thận có thể dùng nấm linh chi sắc uống cách lúc uống thuốc từ 2 - 3 tiếng.

✧ Người bị dị ứng, mẩn ngứa do gan nóng.

✧ Người cần thải độc, thanh lọc cơ thể.

✧ Phụ nữ da dẻ xanh xao, kém sắc, mụn nám, tàn nhang do tuổi tác.

✧ Người mỡ máu cao, tăng cholesterol trong máu.

Ship

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Thanh toán (COD) tại nhà

Doi san pham

100% NHẬP HÀN QUỐC

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Hoa don do

GIẤY TỪ ĐẦY ĐỦ

Xuất hóa đơn đỏ

QUẢN LÝ XUẤT SẮC

Quản lý xuất sắc nhất của hệ Thống Chăm Sóc Sức Khoẻ, Qùa tặng Cao Cấp: Sâm Triều tiên.

Mr. Dương Ngọc Đức

Quản Lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Thái Nguyên

Miss. Nguyễn Minh Phương

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên Quy Nhơn

Mr. Nguyễn Anh Đức

Quản lý chi nhánh Sâm Triều Tiên 708 Đường Láng

Miss. Nông Quỳnh Mai

Chuyên viên tư vấn xuất sắc của hệ thống Sâm Triều Tiên

KHÁCH HÀNG

Sâm Triều Tiên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng, đối tác đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ công ty. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chat với chung tôi

0969.10.2552

Đăng ký nhận thông tin mới

CÔNG TY CỔ PHẦN BERGEN NA UY - MST: 0108745047
Copyright © 2018 - 2021 SÂM TRIỀU TIÊN.
Về đầu trang